Bồn cầu bệt là gì? Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua bồn cầu bệt?

Bồn cầu bệt ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vậy bồn cầu bệt là gì? Có những tiêu chí nào cần lưu tâm khi chọn mua thiết bị này cho gia đình của bạn? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây từ Nanosi!

  1. Cấu tạo của bồn cầu bệt

Là một thiết bị vệ sinh phục vụ cuộc sống của con người, bồn cầu bệt “hiện hữu” trong không gian vệ sinh khác nhau từ các gia đình đến công sở, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn… 

Về thiết kế, đây là dạng bồn được cấu tạo từ 2 bộ phận chính, bao gồm một bệ ngồi và một hộp chứa nước để làm sạch.

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, thiết kế cũng như chức năng. Tuy nhiên, để phân loại theo cấu tạo thì bồn cầu bệt đang được chia thành 2 dòng sản phẩm chính. Cụ thể là loại 1 khối và loại 2 khối.   

bồn cầu

Bồn cầu bệt được cấu tạo từ 2 bộ phận chính, bao gồm một bệ ngồi và một hộp chứa nước để làm sạch

Loại bàn cầu 1 khối

Loại bồn cầu 1 khối có thân bồn với két nước được thiết kế liền nhau. Nhờ vậy, loại bồn này không có nhiều khe hở nên sẽ rất dễ vệ sinh. 

Về nhược điểm, kích thước của loại bồn dạng 1 khối thường khá chiếm diện tích nên khó phù hợp với những không gian nhỏ, hẹp. 

Trong khi đó, giá thành của chúng cũng không rẻ nên sẽ khó phù hợp với nhu cầu của số đông.

Bồn cầu 2 khối

So với bồn cầu 1 khối, loại bệt 2 khối thường nhỏ gọn hơn nên sẽ thuận tiện nếu lựa chọn trong thiết kế nhà phố, nhà ống, căn hộ chung cư, nhà hàng, trung tâm thương mại….

Giá bán của loại này cũng “mềm” hơn hẳn nên dễ đáp ứng thị hiếu của người mua. 

Tuy nhiên, loại sản phẩm này vẫn tồn tại một vài nhược điểm nhất định. Đáng kể nhất trong đó là thiết kế tạo nhiều khe hở nên cặn bẩn dễ dàng tích tụ khiến việc vệ sinh, cọ rửa trở nên bất tiện hơn.  

2.  Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua bồn cầu bệt

Dù mua bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín, có tên tuổi trên thị trường.

Bên cạnh đó, đối với sản phẩm bồn cầu bệt, sau đây là một vài tiêu chí mà bạn có thể lưu ý để chọn ra sản phẩm phù hợp theo nhu cầu và có chất lượng đảm bảo: 

– Bồn cầu nên có độ bóng mịn tốt, trắng sáng và được làm bằng chất liệu men, sứ cao cấp. Có như vậy mới hạn chế được tình trạng trầy xước, ố vàng, bám bẩn trong quá trình sử dụng.  

– Phần nắp bồn cầu được lắp đặt chắc chắn, đảm bảo không phát ra tiếng ồn khi thực hiện thao tác đóng – mở.

– Khả năng xả – hút đủ mạnh, đảm bảo xả sạch chất thải. Tốt nhất nên chọn bồn được thiết kế với 2 chế độ nhấn –  xả nước phù hợp theo mục đích sử dụng nhằm tiết kiệm nước tối ưu.

– Lựa chọn bồn cầu với kích cỡ, kiểu dáng phù hợp với không gian của khu vực vệ sinh. 

Bàn cầu liền khối NANOSI

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí nêu trên, bồn cầu NANOSI với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi, thoải mái mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các khu vệ sinh rộng, thoáng hoặc biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp, penthouse cũng như các công trình công cộng.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty Cổ phần Quốc tế Toàn Mỹ

SĐT: 024.6281 5891 – 0968 706 888

Email: [email protected]

Website: https://nanosi.com.vn/