Hệ thống lọc nước tinh khiết RO có gì khác biệt? Đáng để sử dụng hay không?

Không phải nói quá nhiều về tầm quan trọng của nước khi chắc hẳn ai cũng hiểu được điều này. Nhất là trong xã hội hiện đại, khi con người đang phải đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn nước sạch một cách nghiêm trọng. Rất may là, những công nghệ hiện đại đã ra đời và trở thành công cụ đắc lực giúp làm sạch nước hiệu quả. Trong đó, hệ thống lọc nước tinh khiết RO đang là giải pháp tiên tiến nhất hiện nay.

  1. Hệ thống lọc nước tinh khiết RO là gì?

Hệ thống lọc nước RO được biết tới là sản phẩm hoàn chỉnh với màng lọc RO là trung tâm, đồng thời chính là công nghệ giúp mang tới nguồn nước sạch gần như tinh khiết với 99% tạp chất hòa tan được loại bỏ.

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống lọc nước RO đó là sẽ đẩy nước cần lọc qua một màng bán thấm đi qua khe lọc siêu nhỏ 0.0001 micron.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc chỉ nước tinh khiết mới có thể đi qua màng lọc này.

Theo đó, toàn bộ các cặn bẩn, chất hữu cơ, kim loại nặng trong nước sẽ được loại bỏ.

Phương thức này khá phổ biến và đang là một trong những công nghệ xử lý nước hiện đại nhất, được sử dụng cả trong sinh hoạt và công nghiệp.

Một điểm đặc biệt của công nghệ lọc nước RO đó là quá trình xử lý ngược với quá trình thẩm thấu tự nhiên.

Cũng bởi lý do này mà nó còn có tên gọi khác là công nghệ thẩm thấu ngược.

Nguyên lý xử lý nước RO

                                                                  Nguyên lý hoạt động của hệ thống xử lý nước RO

  1. Công nghệ lọc nước tinh khiết RO có đáng để sử dụng không?

Với những ưu điểm của mình, hệ thống lọc nước RO đang ngày càng trở nên phổ biến và rất đáng để cân nhắc lựa chọn, cụ thể gồm:

  • Có thể sử dụng mọi loại nước đầu vào từ nước ngầm, nước mặt cho đến nước sông…
  • Không cần đun sôi mà có thể uống trực tiếp nước sau khi lọc tại vòi. Chất lượng nước sau khi lọc đạt chuẩn QCVN 01:2009/BYT của Bộ Y tế.
  • Loại bỏ 99% chất ô nhiễm trong nước như Clo, độ đục, màu, mùi, vị khó chịu, kim loại nặng….
  • Nước sau lọc qua màng RO không chứa ký sinh trùng gây bệnh
  • Có thể ứng dụng cho nhiều mục đích: xử lý hóa chất, xử lý nước dược phẩm, xử lý nước thải, nước cấp lò hơi, tháp giải nhiệt; xử lý nước thực phẩm, đồ uống, công nghiệp dầu khí, nông nghiệp…
  • Tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì, sửa chữa.

Trên đây chỉ là một vài trong nhiều điểm ưu việt của hệ thống xử lý nước RO so với các máy lọc nước thông thường. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi hệ thống lọc nước này đang ngày một trở nên quen thuộc với các hộ gia đình, doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh dịch vụ,…

Nếu có điểm cần “lăn tăn” của hệ thống lọc nước này thì đó là vấn đề về kinh phí. Do có nhiều ưu điểm và hiệu quả cao như vậy nên chi phí để mua sắm, lắp đặt hệ thống lọc nước RO trên thực tế không hề nhỏ.

Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ cần tốn một khoản chi phí đầu tư ban đầu, nhưng chắc chắn sẽ đem lại giá trị bền vững dài lâu.

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO NANOSI

                                                                      Hệ thống lọc nước tinh khiết RO NANOSI

Với công nghệ hiện đại, hội tụ đầy đủ những ưu điểm nêu trên, hệ thống lọc nước tinh khiết NANOSI được đánh giá rất cao trong việc mang tới nguồn nước sạch, tinh khiết để sử dụng cho cả gia đình.

Trên đây là những thông tin về hệ thống lọc nước tinh khiết RO. Hy vọng sẽ giúp ích để bạn có thêm những hiểu biết về sản phẩm. Để được tư vấn thông tin, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Quốc tế Toàn Mỹ

SĐT: 024.6281 5891 – 0968 706 888

Email: [email protected]

Website: https://nanosi.com.vn/