Cách chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn, nhà nghỉ

Kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ là một trong những dịch vụ có nhu cầu rất cao về sử dụng nguồn nước nóng. Đặc biệt, khi mùa cao điểm du lịch đang đến gần, thì việc sửa sang lại cơ sở vật chất để sẵn sàng đón khách du lịch là công việc không thể xem nhẹ. Làm sao để đảm bảo cung cấp đủ lượng nước nóng cho tất cả các phòng, mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý và an toàn là bài toán khó với các chủ khách sạn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời  phù hợp cho khách sạn. 

1. Tại sao nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn?

Không chỉ phổ biến với các hộ gia đình, việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời cho các ngành dịch vụ đang trở thành xu hướng của xã hội hiện đại. Đặc biệt, với những công trình lớn, sử dụng máy nước nóng sẽ đem đến những lợi ích bất ngờ.

1.1. Cung cấp nguồn nước nóng dồi dào cho số lượng đông người sử dụng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời có dung tích đa dạng (từ 140 lít – 240 lít), phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Đối với các khách sạn quy mô từ nhỏ đến lớn, lựa chọn một chiếc máy nước nóng có dung tích từ 200-240 lít sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

Theo nghiên cứu, khi đầu tư đủ công suất, năng lượng mặt trời sẽ sản sinh nước nóng cho hơn 95% nhu cầu sử dụng. 5% thiếu hụt khi thời tiết ảnh hưởng sẽ có điện trở dự phòng. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề lớn, hoàn toàn có thể khắc phục trong quá trình sử dụng. 

Máy nước nóng có nhiều dung tích phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

1.2 Máy nước nóng năng lượng mặt trời tối ưu chi phí

Cơ chế hoạt động của máy năng lượng mặt trời là trực tiếp đun nóng nước từ ánh sáng mặt trời để cung cấp nguồn nước nóng dồi dào, liên tục cho người dùng. Việc tận dụng nguồn năng lượng miễn phí và vô tận này sẽ hạn chế được việc lãng phí tài nguyên, bảo vệ môi trường. 

Đặc biệt, hiện nay chưa có một giải pháp nào tiết kiệm chi phí điện năng hơn máy nước nóng năng lượng mặt trời. 

1.3. An toàn với người dùng

Ở khu vực có nhu cầu sử dụng điện cao như khách sạn, nhà nghỉ, các thiết bị thường phải làm việc quá tải, làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Đặc biệt, nếu mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, có thể xảy ra tình trạng chập điện, cháy nổ, đe dọa đến tính mạng con người. 

Ngược lại, máy năng lượng mặt trời là thiết bị cực kỳ an toàn, hạn chế tối đa những sự cố trên. Đặc biệt, với các sản phẩm uy tín, có thương hiệu trên thị trường như Nanosi, thì chất lượng sản phẩm và độ an toàn cho người dùng luôn được đặt lên hàng đầu. 

2. Chi phí đầu tư máy năng lượng mặt trời bao nhiêu?

Đầu tư lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn là khoản đầu tư bền vững, có giá trị sử dụng lâu dài. Do đó, để tránh lãng phí, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

  • Lựa chọn bình chứa cấp nước cho bình bảo ôn

Đây là hệ thống dùng để cung cấp nguồn nước cho máy , giúp máy hoạt động ổn định, liên tục. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn dung tích bồn nước từ 3000-6000 lít. 

  • Đường ống nước

Chi phí để mua hệ thống ống nước dao động trong khoảng từ 3-5.000.000 đồng (tùy thuộc vào giá của loại ống bạn chọn) cùng với tiền công lắp đặt của sản phẩm. 

  • Máy năng lượng mặt trời

Giá của sản phẩm phụ thuộc vào hãng sản xuất, và dung tích bạn lựa chọn. Chi phí dao động khoảng 7-11.000.000 đồng. 

Sử dụng máy nước nóng mặt trời là lựa chọn hoàn hảo cho khách sạn, nhà nghỉ

3. Lựa chọn máy nước nóng phù hợp cho khách sạn, nhà nghỉ của bạn

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm loại máy nước nóng mặt trời khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn thương hiệu lâu năm, có tên tuổi, được nhiều người sử dụng. Máy năng lượng mặt trời Nanosi tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp nhất với các khách sạn, nhà nghỉ hiện nay. 

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, ứng dụng kỹ thuật cao cùng những chất liệu an toàn nhất: inox 304, ống chân không được cấu tạo từ 3 lớp, mối hàn cao cấp…

Ngoài ra, máy năng lượng mặt trời Nanosi còn có nhiều loại dung tích khác nhau, phù hợp cho mọi công trình.

Hình ảnh thực tế lắp đặt máy năng lượng mặt trời cho khách sạn

Trên đây là hướng dẫn chọn máy năng lượng mặt trời cho khách sạn, nhà nghỉ đơn giản nhất. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy nước nóng Nanosi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Quốc tế Toàn Mỹ 

SĐT: 024.6281 5891 – 0968 706 888

Email: [email protected]

Website: https://nanosi.com.vn/