“Điểm danh” những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy lọc nước RO

Đứng trước mối lo ngại lớn khi chất lượng của nguồn nước sinh hoạt ngày càng không đảm bảo, với những cải tiến phù hợp thị hiếu và đáp ứng nhu cầu của thị trường, máy lọc nước RO đang là lựa chọn được không ít người tin tưởng. Tuy nhiên, giữa vô vàn nhà cung cấp cùng mẫu mã đa dạng, đâu là tiêu chí quan trọng để đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Nhu cầu sử dụng nước của gia đình

Mục đích của việc mua máy lọc nước RO trước tiên là để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, trước tiên hãy căn cứ theo số lượng thành viên trong nhà, mong muốn sử dụng nước lọc để ăn uống hay phục vụ cả trong sinh hoạt? Để từ đó, bạn có thể lựa chọn máy lọc nước có công suất lớn nhỏ tương ứng theo nhu cầu sử dụng như 10L/h, 15L/h hay 30L/h….

Chẳng hạn, nếu mua máy lọc nước RO cho gia đình 5 thành viên, bạn có thể tham khảo loại máy lọc có công suất 10L/h là có thể cung cấp đủ 30 lít nước/ngày phục vụ các nhu cầu nấu ăn, rửa rau củ quả, đun nước uống…

Nhu cầu sử dụng nước của gia đình là tiêu chí đầu tiên có thể cân nhắc khi chọn mua máy lọc nước RO

                     Nhu cầu sử dụng nước của gia đình là tiêu chí đầu tiên có thể cân nhắc khi chọn mua máy lọc nước RO

2. Công suất – chất lượng sản phẩm

Yếu tố thứ 2 để làm cơ sở lựa chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp đó là công suất và chất lượng sản phẩm. Sau một thời gian sử dụng, khó có thể tránh khỏi tình trạng các lõi lọc sẽ bị bẩn, nhất là màng RO, được coi là thành phần quan trọng nhất đối với loại máy này. Chính vì vậy, để đảm bảo cho toàn bộ máy và các lõi lọc luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất, bạn có thể tìm đến các dòng máy lọc nước RP với các tính năng tự động (sục rửa màng, báo thay lõi, báo nước cấp yếu…) giúp đảm bảo hiệu quả, hiệu suất sử dụng.

Bên cạnh đó, các yếu tố khác như hiệu suất làm việc, vận hành tốt, ít tiếng ồn, linh phụ kiện đảm bảo… cũng là những tiêu chí không thể bỏ qua khi muốn đánh giá về chất lượng của sản phẩm.

Làm sao để lựa chọn một chiếc máy lọc nước RO chất lượng và phù hợp với nhu cầu là câu hỏi khiến không ít người băn khoănLàm sao để lựa chọn một chiếc máy lọc nước RO chất lượng và phù hợp với nhu cầu là câu hỏi khiến không ít người băn khoăn

3. Dịch vụ – Giá thành – Uy tín thương hiệu của máy lọc nước RO

Câu nói “tiền nào của nấy” không phải lúc nào cũng đúng khi có nhiều sản phẩm giá cao nhưng thực tế chưa hẳn lúc nào cũng tương xứng với chất lượng. Bởi vậy, tuỳ theo khả năng kinh tế, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp đến từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường chứ không nên chạy theo một chiếc máy lọc nước quá đắt đỏ. Lưu ý, tốt nhất nên mua hàng thông qua các kênh phân phối, điạ lý chính hãng để được hưởng những dịch vụ như: chính sách vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt, bảo hành định kỳ, dịch vụ hậu mãi, tư vấn và CSKH của nhà cung cấp,…

4. Lựa chọn lõi lọc – số cấp lọc mong muốn

Để chọn lõi lọc phù hợp nhất, việc bạn cần làm trước tiên đó là tìm hiểu về nguồn nước nhà mình, tham khảo hoặc tự làm các xét nghiệm nước. Như vậy, các vấn đề của nguồn nước mới có thể được xử lý một cách hiệu quả, triệt để. Các cấp lọc khác nhau sẽ tạo thành những máy lọc nước khác nhau. Một máy lọc nước RO gia đình sẽ bao gồm 5 cấp lọc cơ bản đó là: Lõi PP 5 micron; Lõi than hoạt tính OCB; Lõi PP 1 micron; Màng RO; Lõi Carbon T33.

Trong khi đó, các dòng máy lọc nước RO ưu việt hơn sẽ có thể có 6, 7, 8, 9… lõi, giúp bổ sung các khoáng chất vào nước tinh khiết, hoặc những tính năng khác phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của người sử dụng. Máy lọc nước RO NANOSI A02 là một sản phẩm sử dụng công nghệ Nano Silver với 7 cấp lọc, đăc biệt là lõi lọc số 7 có tác dụng trung hòa axit dư thừa, làm mềm nước và cân bằng độ pH.

Máy lọc nước RO NANOSI A02

                                                                  Máy lọc nước RO NANOSI A02

Với công suất 10L/giờ, máy lọc nước RO NANOSI A02 có thể đáp ứng tốt nhu cầu cung cấp nước uống cho cả gia đình bạn. Bên cạnh đó, loại máy này còn có các tính năng nổi bật như tiết kiệm điện năng nhờ van điện từ tự động ngừng khi áp lực đầu nguồn ko đủ, ngừng hoạt động khi bình nước đầy. Đặc biệt, máy còn tự động sục rửa màng RO trước khi lọc, giúp tăng tuổi thọ và bảo đảm hiệu suất của lõi lọc RO.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tối ưu hóa không gian, tiết kiệm diện tích sử dụng của RO NANOSI A02 cũng là một trong những điểm cộng với không gian sống vừa và nhỏ tại các đô thị lớn. Đáng chú ý, nước đầu ra của máy đã được kiểm định bởi các cơ quan chức năng theo tiêu chuẩn QCVN 6-01.2010 của Bộ Y tế. Sản phẩm hiện được bảo hành toàn bộ phần điện trong thời gian 12 tháng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mọi thắc mắc và phản hồi vui lòng liên hệ:

SĐT: 024.6281 5891 – 0968 706 888
Email: [email protected]
Website: https://nanosi.com.vn/