Chậu rửa Handmade là gì? Những điều cần biết về chậu rửa Handmade?

Theo tưởng tượng của nhiều người, chậu rửa handmade là loại chậu rửa được làm bằng tay theo phương pháp thủ công, tương tự như nhiều sản phẩm handamade khác. Tuy nhiên, với chậu rửa handmade NANOSI thì định nghĩa này hoàn toàn khác biệt.

Vậy chậu rửa handmade NANOSI gồm những loại nào, thiết kế, công dụng ra sao và có những ưu điểm gì nổi trội, khác biệt so với dòng sản phẩm chậu rửa thông thường? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

1. Định nghĩa chậu rửa Handmade 

Chậu rửa handmade còn được gọi là chậu rửa inox đúc liền khối. Đây là dòng chậu rửa inox được đúc thủ công từ vật liệu thép không gỉ.

Chính vì vậy, thiết bị sẽ có độ bền tốt hơn hẳn so với phần lớn các loại chậu inox thường gặp trên thị trường nhờ công nghệ đúc hiện đại.

Có thể nói, sử dụng chậu rửa bát inox đúc liền khối sẽ giúp không gian khu bếp trở nên tiện nghi, hiện đại, đồng thời đảm bảo độ bền theo thời gian.

Chau-rua-Handmade-N-7843L

                                                                            Chậu rửa handmade N-7843L

1.1. Chậu rửa Handmade có tính thẩm mỹ cao

Thiết kế đúc liền khối của chậu rửa bát handmade bên cạnh tính thẩm mỹ cao còn “ghi điểm” nhờ sự chỉn chu từ khâu thiết kế cho đến sản xuất.

Riêng chậu rửa handmade NANOSI còn ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của châu Âu nên sản phẩm không chỉ đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng mà còn làm bật lên sự sang trọng cho cả gian bếp nhà bạn.

1.1.2. Độ bền vượt trội

Với chất liệu inox SUS 304 với độ bền cao, chậu rửa inox liền khối theo đó cũng có chất lượng bền bỉ với thời gian và có thể nói dây sẽ là sản phẩm vượt trội hơn hẳn so với những dòng chậu rửa bát thông thường.

1.1.3. Dễ vệ sinh, làm sạch

Về lâu dài, việc sử dụng các thiết bị vệ sinh trong khu vực nhà bếp vẫn cần phải chú trọng đến yếu tố dễ vệ sinh, làm sạch.

Nguyên nhân là bởi một chiếc bồn rửa dù có đẹp đến mấy nhưng gây khó khăn cho người sử dụng trong việc làm sạch, vệ sinh thì cũng không được đánh giá cao.

Chau-rua-Handmade-N-7843C

                              Chậu rửa N-7843C có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh, lau chùi cùng thiết kế tinh tế, sang trọng

Đối với yêu cầu này, chậu rửa bát handmade có thể đáp ứng gần như tuyệt đối khi chỉ cần lấy khăn mềm là đã có thể khiến bề mặt trở nên sách sẽ, sáng bóng trong “một nốt nhạc”.

2. Chậu rửa Handmade NANOSI gồm những loại nào? Đặc điểm chi tiết của từng loại?

Chậu rửa handmade NANOSI gồm 4 loại. Cụ thể là: N-7843C, N-7843L, N-8245C và N-8245L.

Trong đó, mỗi loại sẽ có những đặc điểm khác nhau nhưng vẫn sở hữu những điểm tương đồng về thông số kỹ thuật, chất liệu hay độ dày.

Theo đó, các sản phẩm bồn rửa handmade mang thương hiệu NANOSI đều được làm từ chất liệu inox 304 với thiết kế lắp âm bàn đá giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh.

Chậu còn có ưu điểm nổi bật khi sở hữu độ dày tới 3mm, lại có dạng đúc liền nên sẽ vô cùng chắc chắn, có thể lắp âm/ dương linh hoạt.

Đáng chú ý, tất cả 4 mã chậu này đều có sơn chống ồn toàn bộ phần bên dưới hố chậu, giúp người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng, tuổi thọ của chậu rửa.

Về điểm khác nhau giữa 4 loại chậu nêu trên, bạn có thể tham khảo chi tiết qua bảng dưới đây:

Mã chậu Kích thước (mm) Kiểu chậu Lớp chống ồn (mm)
N-7843C 780 x 430 x 220 Chậu 2 hố cân 8
N-7843L 780 x 430 x 220 Chậu 2 hố lệch 8
N-8245C 820 x 450 x 220 Chậu 2 hố cân 8
N-8245L 820 x 450 x 220 Chậu 2 hố lệch 8

Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn thêm về sản phẩm:

Công ty Cổ phần Quốc tế Toàn Mỹ
SĐT: 024.6281 5891 – 0968 706 888
Email: [email protected]
Website: https://nanosi.com.vn/