Nên sử dụng chậu rửa inox hay chậu rửa đá cho gia đình?

Inox và đá là hai chất liệu được ưa chuộng nhất để sản xuất chậu rửa bát hiện nay. Mỗi loại chất liệu đều có ưu, nhược điểm riêng, chính điều này đã khiến cho nhiều người tiêu dùng bị phân vân khi chọn mua vì không biết chất liệu nào bền đẹp hơn. Vậy nên sử dụng chậu rửa inox hay chậu rửa đá? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Phân biệt chậu rửa inox và chậu rửa bát bằng chất liệu đá

Cả hai loại chất liệu này đều có tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, nhưng đặc tính của mỗi loại lại hoàn toàn khác biệt. Cụ thể:

  • Chậu rửa chén bằng chất liệu đá

Hiện nay, đá dùng để sản xuất chậu rửa vệ sinh và các thiết bị khác thường là đá nhân tạo, nguyên liệu chính là bột đá và keo chuyên dụng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sản phẩm có hình thức thân thiện với môi trường, mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Chậu rửa chén bằng đá có nhiều ưu điểm nổi trội: Thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. 

Bồn rửa chén bằng chất liệu đá bền đẹp

Bên cạnh đó, chậu rửa bằng đá tự nhiên có độ bền sử dụng cao do bản chất của đá vốn đã cứng nên có sức chịu đựng cao hơn hẳn, nếu biết sử dụng đúng cách, tuổi thọ của bồn đá có thể lên đến 30-40 năm. 

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của loại chậu rửa này là giá thành tương đối cao, gấp nhiều lần so với chậu rửa bát inox, ngoài ra, chậu đá có trọng lượng nặng hơn hẳn chậu inox. Do đó, nếu bạn muốn sử dụng bồn rửa bền đẹp, nhẹ nhàng, giá thành hợp lý thì chậu rửa làm từ chất liệu inox là lựa chọn tối ưu. 

  • Chậu rửa bát chén inox

Với thiết kế bền đẹp và chi phí tầm trung, chậu rửa chén inox là chất liệu được nhiều người lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là chất liệu inox 304 đúc nguyên khối cao cấp, tuổi thọ có thể lên đến gần 20 năm. 

Chậu rửa inox sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Chất liệu sáng bóng, dễ vệ sinh, giá thành rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đồng, đa dạng kích thước mẫu mã, độ bền cao, không sợ va đập, nứt vỡ trong quá trình sử dụng. 

chậu rửa chén inox

Chậu rửa chén chất liệu inox có độ bền cao

Tuy nhiên, sử dụng chậu rửa inox cũng tồn tại một số hạn chế như: Chậu hay bám cặn, dễ bị xước, nhanh xuống màu, mẫu mã không đa dạng như chậu đá. 

Như vậy, tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm bồn rửa chén phù hợp. Với cả 2 loại chất liệu này, điều quan trọng nhất là bạn nên tìm địa chỉ mua hàng chính hãng, không nên mua sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì sẽ đảm bảo được chất lượng. 

Mua chậu rửa chén inox chính hãng ở đâu?

Nanosi là thương hiệu chậu rửa inox hàng đầu tại Việt Nam, với mẫu mã đa dạng, chất liệu inox 304 đúc nguyên khối cao cấp, giá thành hợp lý. 

Bên cạnh đó, Nanosi còn sản xuất và phân phối hàng trăm sản phẩm chính hãng khác: bồn nước, bồn tự hoại, bình nước nóng năng lượng mặt trời, máy lọc nước RO… Quý khách có nhu cầu xem trực tiếp, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Quốc tế Toàn Mỹ 

SĐT: 024.6281 5891 – 0968 706 888

Email: [email protected]

Website: https://nanosi.com.vn/