Kinh nghiệm chọn mua bồn tiểu nam chất lượng, phù hợp nhu cầu

Bồn tiểu nam trong không gian nhà ở hiện đại hay nhà vệ sinh công cộng đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là nam giới. Tuy nhiên, việc làm sao để lựa chọn được thiết bị vệ sinh phù hợp với từng không gian mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất không hề đơn giản.

1. Bồn tiểu nam và những điều cần biết

Là thiết bị vệ sinh được thiết kế để phục vụ nhu cầu đi tiểu của nam giới, bồn tiểu nam được sử dụng thay thế cho bồn cầu thông thường. Thiết bị này chưa thực sự phổ biến tại các gia đình nhưng với thiết kế chuyên dụng, phù hợp với đối tượng sử dụng, các nhà cung cấp cũng rất chiều lòng cánh mày râu khi đưa ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã lẫn kích thước.

Tuy nhiên, bồn tiểu nam hiện được chia thành 2 loại cơ bản. Cụ thể là: tiểu nam treo tường và tiểu nam đặt sàn.

Tương tự như bồn cầu, thiết bị này cũng được thiết kế với van xả nước với nhiều loại khác nhau để làm sạch bồn tiểu. Có thể kể đến như xả nhấn, xả gạt, hay thậm chí cả van cảm ứng.

2. Các tiêu chí lựa chọn bồn tiểu nam phù hợp theo nhu cầu

2.1. Tiết kiệm nước

Đối với thiết bị vệ sinh như bồn tiểu hay bồn cầu thì tiêu chí đầu tiên để lựa chọn chính là tiết kiệm nước.

Việc thiết bị có thực sự tiết kiệm nước hay không có lẽ bạn sẽ nhận thấy rõ qua quá trình sử dụng. Lời khuyên trong trường hợp này là tham khảo kinh nghiệm từ những người xung quanh hoặc tìm hiểu thật kỹ các thông số kỹ thuật để xem liệu thiết bị bạn định mua sẽ tiêu tốn bao nhiêu lít nước trong mỗi lần sử dụng.

bồn tiểu nam

         Bồn tiểu nam là thiết bị vệ sinh được thiết kế để phục vụ nhu cầu đi tiểu của nam giới

2.2. Tính thẩm mỹ đi đôi với chất lượng

Bên cạnh việc đáp ứng những tiêu chí về thẩm mỹ để đảm bảo sự hài hoà với tổng thể không gian, bạn cũng không nên bỏ qua yếu tố chất lượng khi chọn mua bồn tiểu nam.

Theo đó, loại bồn tiểu với thiết kế vành cao, lòng bồn có độ thoải vừa phải sẽ hạn chế tối đa việc bám cặn cũng như nước tiểu bị văng ra ngoài. Cùng với đó, việc xả, rửa và vệ sinh cũng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đối với những tiêu chí để đánh giá chất lượng, đừng quên lựa chọn thiết bị được làm từ chất liệu sứ vệ sinh để đảm bảo được độ bền, chắc chắn, với lớp men sứ trắng sáng, tạo bề mặt trơn nhẵn, sáng bóng góp phần đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ, đồng thời giúp hạn chế bám bẩn, chống vi khuẩn, dễ dàng cho vệ sinh sạch sẽ.
Một điểm nữa không thể bỏ qua đó là thiết kế van xả nước của bồn tiểu cần đơn giản, dễ sử dụng, vừa giúp xả sạch vết bẩn lại có thể tiết kiệm nước một cách tối đa.

2.3. Giá cả hợp lý

Tuỳ vào điều kiện cho phép, bạn có thể lựa chọn bồn tiểu nam với giá thành khác nhau. Tuy nhiên, thực tế cũng cho thấy rằng những thiết bị với giá thành rẻ thì chất lượng cũng không quá cao.

Trong khi đó, bồn tiểu nam có mức giá đắt hơn sẽ đi kèm sự tiện nghi và độ bền tốt hơn. Về lâu dài, nếu chất lượng sản phẩm được đảm bảo thì bạn sẽ không mất thời gian, chi phí để sửa chữa do khó xảy ra các vấn đề hỏng hóc.

2.4. Thương hiệu uy tín

Bồn tiểu nam Nanosi N-204

                     Bồn tiểu nam Nanosi N-204

Nếu chưa thực sự chắc chắn về hiểu biết khi mua bồn tiểu nam của mình, bạn hoàn toàn có thể tìm đến các nhà cung cấp đáng tin cậy với sản phẩm với chất lượng đảm bảo và đã được nhiều người sử dụng.

Đến từ nhà cung cấp uy tín – Toàn Mỹ Group, cùng thiết kế thanh lịch, kiểu dáng gọn gàng và cảm ứng nhanh nhạy, thuận tiện trong quá trình sử dụng, có thể lắp đặt với van xả nhấn hoặc cảm ứng tùy chọn, bồn tiểu nam NANOSI là một lựa chọn hoàn toàn đáng để cân nhắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mọi thắc mắc và phản hồi vui lòng liên hệ:

SĐT: 024.6281 5891 – 0968 706 888
Email: [email protected]
Website: https://nanosi.com.vn/