Hướng dẫn chọn mua Lavabo phù hợp với phòng tắm nhà bạn

Lavabo là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình hiện đại. Do đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, các hãng sản xuất đã không ngừng cho ra đời hàng nghìn mẫu lavabo khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm và hoang mang không biết loại nào phù hợp với phòng tắm nhà mình, thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Lavabo là gì?

Lavabo hay còn gọi dân giã là chậu rửa mặt hoặc bồn rửa tay. Đây là vật dụng quen thuộc trong phòng tắm của mỗi gia đình. Trước đây, Lavabo dùng để rửa tay cho các vị linh mục, nhưng sau đó, con người thấy Lavabo được thiết kế sang trọng, tiện lợi, nên dần được ứng dụng vào các công trình kiến trúc nghệ thuật, và phổ biến hơn. 

lavabo

Bồn rửa mặt là vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình hiện đại

Thiết kế lavabo giống hình một cái chậu, nhưng kiểu dáng rất đa dạng: Thiết kế treo tường, thiết kế dương bàn, thả bàn đá, thiết kế hình vuông, hình tròn, hình bầu dục… Chất liệu cũng rất độc đáo, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích khác nhau của người sử dụng. 

Lưu ý để chọn mua Lavabo phù hợp với không gian

  • Kiểu dáng đồng bộ với tổng thể chung: 

Với nhà tắm có diện tích rộng, bạn nên chọn lavabo có kích thước vừa cho đến lớn, không nên chọn loại quá nhỏ, sẽ khiến chậu rửa mặt có cảm giác “lọt thỏm” giữa không gian.

Ngược lại, với nhà tắm có diện tích nhỏ, bạn nên chọn mẫu lavabo hình tròn hoặc hình bán nguyệt để có thể lắp đặt vào góc hoặc cạnh của phòng tắm giúp tiết kiệm không gian, mọi thứ trở nên gọn gàng hơn. Một tips nhỏ cho bạn khi lựa chọn lavabo, nếu nhà tắm vuông văn, bạn nên bọn bồn rửa hình dáng mềm mại (hình bầu dục hoặc hình tròn), ngược lại, nếu nhà tắm lệch, chọn chậu rửa hình vuông (chữ nhật) sẽ giúp phòng tắm nhìn cân đối hơn. 

  • Màu sắc:

Phòng tắm của mỗi gia đình có tone màu khác nhau, tùy theo đó mà bạn lựa chọn màu sắc lavabo cho phù hợp. Lavabo màu trắng là màu sắc phổ biến nhất hiện nay, bởi nó mang đến sự sang trọng, thanh lịch, dễ kết hợp nhất với các thiết bị trong phòng tắm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo một số màu nghệ thuật khác như: nâu, đen, đá tự nhiên, hoa văn, vân đá… Việc chọn lựa màu sắc phụ thuộc nhiều vào sở thích riêng của gia chủ và kết hợp với tổng thể không gian sao cho hài hòa. 

  • Dễ vệ sinh:

Đi liền với đẹp là yêu cầu bồn rửa phải sạch, dễ vệ sinh. Bạn nên chọn sản phẩm có công nghệ tráng men cao cấp phủ nano để lau chùi dễ dàng, giúp nhà tắm luôn gọn gàng, sạch sẽ như mới.

  • Chọn mua từ các thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bồn rửa mặt với mẫu mã, giá cả phong phú. Do đó, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, thời gian sử dụng lâu dài, chính sách hậu mãi tốt, bạn nên chọn mua từ các thương hiệu uy tín.  

Lavabo có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng

Tại sao nên chọn mua Lavabo của thương hiệu Nanosi?

Chậu Lavabo với những thiết kế đơn giản và sang trọng, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi không gian. Sở hữu công nghệ phủ men tiên tiến với lớp nano kháng khuẩn, giúp mang lại cảm giác vệ sinh thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm chính hãng sẽ có độ bền cao, bảo hành dài hạn, giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho mọi gia đình. 

Chậu rửa mặt Nanosi là thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

Trên đây là một số thông tin giúp chọn mua chậu rửa mặt phù hợp cho mọi không gian gia đình. Hy vọng rằng, những kiến thức này sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về các thiết bị phòng tắm, từ đó lựa chọn sản phẩm đúng cho không gian riêng mình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí mua Lavabo chính hãng, giá tốt nhất ngay hôm nay!

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mọi thắc mắc và phản hồi vui lòng liên hệ:

SĐT: 024.6281 5891 – 0968 706 888

Email: [email protected]

Website: https://nanosi.com.vn/