5 tiêu chí quan trọng để lựa chọn Lavabo cho nhà tắm

Lavabo thường được nhắc đến với cái tên thông dụng là chậu rửa mặt, từ lâu vốn là một phần không thể thiếu của khu vực nhà tắm. Bên cạnh việc có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, đâu là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn loại thiết bị này?

1. Kích thước lavabo có phù hợp với phòng tắm hay không?

Kích thước là yếu tố đầu tiên cần cân nhắc khi đưa ra quyết định có nên chọn chiếc chậu rửa mặt/ lavabo đó hay không. Nguyên nhân là bởi một chiếc bồn rửa quá nhỏ hoặc quá lớn sẽ phá vỡ kết cấu chung của không gian nhà tắm.

Đừng quá tham khi chọn mẫu lavabo lớn khiến khu vực phòng tắm trở nên chật chội. Sự vừa phải, phù hợp với nhu cầu sẽ mang đến “bức tranh” cân đối, hài hoà mà khu vực nào cũng cần phải có.

Một lưu ý nữa, chiều cao của vòi nước cũng phải “vừa vặn” với kiểu dáng, kích cỡ của chậu. Có như vậy, mới hạn chế tối đa việc nước bắn xuống sàn nhà khi mở vòi hoặc vòi quá nông gây bất tiện khi sử dụng.

2. Chất lượng

Phòng tắm vốn là khu vực có độ ẩm cao. Bởi vậy, đừng quên chọn loại chậu có lớp men với chất lượng đảm bảo để dễ cọ rửa, hạn chế bong tróc, ố vàng sau một thời gian sử dụng.

Chất liệu đá Granit là một trong những ví tiêu biểu có thể đáp ứng được các tiêu chí về độ bền, dễ dàng vệ sinh mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc.

Vòi nước Lavabo

                       Kích thước là yếu tố đầu tiên cần cân nhắc khi đưa ra quyết định khi mua bồn rửa mặt/ lavabo

3. Độ bền

Không riêng gì vật dụng, thiết bị vệ sinh, độ bền cũng là một trong những yếu tố tiên quyết khi đưa ra quyết định có nên mua hay không.

Đối với lavabo, hãy tham khảo các dòng sản phẩm có mặt men với công nghệ Nano chống bám bẩn, kháng khuẩn tốt. Có như vậy, chúng mới có thể chịu nhiệt tốt, ít bị trầy xước và có độ bền, tuổi thọ cao.

4. Tính thẩm mỹ của lavabo

Chất lượng cuộc sống hiện nay đang dần được cải thiện, nâng cao hơn. Đó cũng chính là lý do khiến con người ta ngày càng muốn đầu tư nhiều của cải, tâm sức nhằm mang đến giá trị sống đích thực cho bản thân, gia đình.

Nhu cầu thiết kế nhà ở nói chung và nhà tắm nói riêng cũng là một trong số đó và đang được hướng đến nhiều hơn.

Giữa vô vàn kiểu dáng, mẫu mã, chậu rửa mặt trên thị trường hiện nay đã và đang đem đến những lựa chọn khác nhau cho người sử dụng. Có thể kể đến như: chậu chân dài, chậu âm bàn, chậu bán âm,… vô cùng đa dạng, phong phú.

Thiết kế của lavabo

          Thiết kế của lavabo cũng cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cần thiết và phải phù hợp với tổng thể của không gian chung

Tuỳ theo thiết kế của phòng tắm hay khu vực cần lắp đặt lavabo, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Lời khuyên của Nanosi đó chính là sự tối giản luôn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế nhưng hãy nhớ đến việc đảm bảo sự hài hoà về tổng thể, bố cục khi đặt cạnh các vật dụng khác trong phòng.

5. Uy tín thương hiệu

Trên thị trường hiện có không ít sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan. Để yên tâm về xuất xứ cũng như chất lượng của chậu lavabo, người tiêu dùng hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để được tư vấn và đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Với thiết kế đơn giản, sang trọng, đa dạng về mẫu mã, chậu lavabo NANOSI sẽ phù hợp để lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Chậu Nanosi N-305

                                                                    Chậu Lavabo Dương Bàn NANOSI N305

Sở hữu công nghệ phủ men tiên tiến với lớp men Nano kháng khuẩn,  men sứ trắng sáng chống bám bẩn, bám dính tốt, dòng sản phẩm này sẽ mang lại cảm giác vệ sinh, thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mọi thắc mắc và phản hồi vui lòng liên hệ:

SĐT: 024.6281 5891 – 0968 706 888
Email: [email protected]
Website: https://nanosi.com.vn/