Máy nước nóng năng lượng mặt trời và 5 lợi ích khi sử dụng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời từ lâu đã trở thành một trong những giải pháp hữu hiệu thay thế cho phương pháp sử dụng nguồn năng lượng điện hay lửa như truyền thống. Bên cạnh yếu tố an toàn luôn được đảm bảo, liệu loại máy nước nóng này còn có những ưu điểm khác biệt nào để trở thành vật dụng cần có trong mỗi gia đình?

1. Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Thay vì sử dụng điện năng với nhiều rủi ro xảy ra chập điện, cháy nổ, máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời “ghi điểm” nhờ tính an toàn cao.

Theo đó, máy được trang bị một tấm phẳng do lớp kính cường lực cao cấp bảo vệ mang tới hiệu quả làm nóng cực tốt và có thể làm nóng nước đạt tới 96 – 98 độ C.

Bên cạnh đó, ống hấp thụ nhiệt của máy được thiết kế kín khít, giúp hạn chế việc bám rong rêu, cặn bẩn trong lòng ống một cách tối đa. Nhờ vậy, các thành viên trong gia đình luôn được sử dụng nguồn nước đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.

2. Tiết kiệm điện trong suốt thời gian sử dụng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng ánh sáng mặt trời để tạo nhiệt. Nhờ vậy, hoá đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn sẽ giảm đi một cách đáng kể so với việc sử dụng ấm siêu tốc hoặc bình nóng lạnh thông thường.

Thân thiện với môi trường là một trong những ưu điểm nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời

                     Tiết kệm điện năng là một trong những ưu điểm nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời

Đó là chưa kể tới việc, máy nước nóng còn được trang bị bình bảo ôn với tác dụng lưu trữ nước nóng, giữ nhiệt, đảm bảo cung cấp nước nóng phục vụ sinh hoạt cho các thành viên tại mọi thời điểm trong ngày mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

3. Độ bền theo thời gian, tiết kiệm chi phí

Nếu đặt lên bàn cân để so sánh giữa máy nước nóng dùng năng lượng mặt trời với bình nóng lạnh thông thường, có thể thấy chi phí bỏ ra ban đầu giữa hai loại máy có sự chênh lệch khá lớn.

Tuy nhiên, xét theo dài hạn, người sử dụng sẽ không mấy khó khăn để nhận thấy lợi ích rõ rệt khi lựa chọn máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời.

Không chỉ góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng, loại máy này còn giúp tiết kiệm rất nhiều những chi phí về lâu dài (ít phải bảo trì, sửa chữa). Không những vậy, độ bền của loại máy này cũng được kiểm chứng là tốt hơn rất nhiều so với bình nóng lạnh thường gặp ở phần lớn các gia đình hiện nay nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

4. Máy nước nóng năng lượng mặt trời có thể sử dụng ngay cả khi mất điện

Bình nóng lạnh hay ấm siêu tốc chỉ có thể sử dụng được khi có điện. Bởi vậy, việc “vẫn chạy tốt” kể cả khi không có điện cũng là một điểm cộng nổi bật của loại máy nước nóng này.

Theo đó, nước sẽ được làm nóng liên tục vào ban ngày khi có ánh nắng mặt trời và tích trữ trong bình nhiệt được giữ nóng lên đến hơn 72h. Nhờ vậy, việc sử dụng nước sinh hoạt, ăn uống của mọi thành viên trong nhà được đảm bảo không bị gián đoạn trong mọi hoàn cảnh.

5. Thân thiện với môi trường

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Nanosi hội tụ đầy đủ 5 ưu điểm nổi bật

                                                            Máy nước nóng Nanosi hội tụ đầy đủ 5 ưu điểm nổi bật

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người càng ưu tiên lối sống xanh và việc sử dụng các thiết bị thân thiện môi trường cũng đang dần trở thành thành xu hướng của xã hội hiện đại.

Là một trong những sản phẩm đi tiên phong trong việc việc sử dụng nguồn năng lượng sạch, máy nước nóng năng lượng mặt trời được biết tới là không tạo chất thải ra môi trường.

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu giúp khả năng làm nóng nước nhanh chóng, máy nước nóng Nanosi còn được cấu tạo bởi lớp kính cường lực vừa có tác dụng chịu nhiệt tốt, vừa có cấu tạo dạng thấu kính giúp tăng hiệu suất hấp thụ nhiệt. Các dòng máy của thương hiệu Nanosi cũng được đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ, sang trọng nhưng vẫn thân thiện với môi trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mọi thắc mắc và phản hồi vui lòng liên hệ:

Công ty Quốc tế Toàn Mỹ
Hotline: 0981.246.488 – 0968.706.888
Website: https://nanosi.com.vn/