BÀN CẦU NANOSI -HỆ THỐNG XẢ XOÁY ĐÚNG CHUẨN

BÀN CẦU NANOSI -HỆ THỐNG XẢ XOÁY ĐÚNG CHUẨN

Khi chọn mua bồn cầu, mọi người thường chú ý đến thương hiệu, kiểu dáng, giá thành… mà rất ít quan tâm đến một vấn đề tưởng chừng rất nhỏ nhưng thực sự rất quan trọng : Hệ thống xả. Các sản phẩm trên thị trường hiện nay được áp dụng nhiều công nghệ xả khác nhau mỗi hệ thống xả đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, hệ thống xả xoáy được coi là công nghệ tiên tiến nhất khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Nanosi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về hệ thống xả xoáy này và cách chọn bàn cầu cho đúng chuẩn.

Hệ thống xả xoáy là cách thức xả tiên tiến, hệ thống xả này không giống nguyên tắc xả thông thường xây đắp cho dòng nước chảy xuống từ thành cầu phun mạnh trực tiếp vào xoay đều loanh quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch sẽ và không gây tiếng ồn.

Ưu điểm của hệ thống xả xoáy

Với công nghệ xả xoáy, gia đình bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi sử dụng, trong đó có 3 lợi ích nổi bật: 

– Làm sạch hiệu quả: với khả năng cuốn trôi mọi chất bẩn trong 1 lần xả, hệ thống xả xoáy giúp làm sạch bồn cầu hiệu quả. Bạn không cần xả nhiều lần gây tốn nước mà còn tiết kiệm thời gian cho người nội trợ khi không cần phải dọn dẹp bồn cầu quá thường xuyên.

– Không gây nhiều tiếng ồn: Nếu các hệ thống xả khác như hệ thống xả thẳng , lực nước đẩy sẽ gây ra tiếng ồn lớn mỗi khi xả nước. Tuy nhiên với hệ thống xả xoáy, tiếng ồn này được giảm đi đáng kể. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi sử dụng sản phẩm mà không phải chịu những âm thanh khó chịu.

– Tiết kiệm nước: Là ưu điểm lớn nhất của hệ thống xả xoáy, lượng nước tiêu dùng cho bồn cầu sẽ được giảm đi rất nhiều. Dù mang lại hiệu quả xả sạch cao tuy nhiên hệ thống xả xoáy lại không cần đến lượng nước quá lớn.

( nguồn nanosi.com.vn)