1. Sản phẩm đạt điều kiện bảo hành:

  •  Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ.
  •  Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất được in/đúc trên sản phẩm và không bị tẩy xóa.

2. Sản phẩm không đạt điều kiện bảo hành:

  •  Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không có nội dung hợp lệ.
  •  Các thông tin về ngày, tháng, năm sản xuất được in/đúc trên sản phẩm và có dấu hiệu bị tẩy xóa.
  •  Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng.
  •  Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải nhân viên NANOSI.
  •  Các hư hỏng bị gây ra bởi thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, nguồn điện vượt quá giới hạn cho phép, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chất…) hoặc các sự cố bất khả kháng khác.

3. Hình thức vận chuyển và chi phí:

  •  Đối với các sản phẩm cồng kềnh: khách hàng đăng ký bảo hành qua website hoặc nhân cơ sở mua hàng, nhân viên NANOSI sẽ tới địa chỉ đăng ký của khách hàng để kiểm tra và vận chuyển miễn phí về trung tâm bảo hành để tiến hành bảo hành sản phẩm theo yêu cầu.

NGOÀI CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH, QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LIÊN HỆ BẢO HÀNH TẠI CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA NANOSI TRÊN TOÀN QUỐC.

 

Giới thiệu

Chính sách

Hỗ trợ

Back to Top
Product has been added to your cart