1. Chính sách bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời

I. Sản phẩm được bảo hành trong những trường hợp sau

  • Có phiếu bảo hành hợp lệ.
  • Thời hạn bảo hành : 5 năm.
  • Trong thời gian bảo hành, chúng tôi chỉ bảo hành những thiết bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và được sử dụng trong điều kiện bình thường.

II. Sản phẩm không được bảo hành trong những trường hợp sau

  • Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ. (Phiếu bảo hành hợp lệ phải ghi đầy đủ các thông tin về: tên người mua, địa chỉ, chủng loại và số lượng, địa điểm bán, thời gian bảo hành, chữ ký với đầy đủ họ tên của khách hàng cũng như người đại diện công ty).
  • Khách hàng tự động tháo máy, sửa chữa gây nê hỏng hóc.
  • Hỏng hóc do sử dụng không đúng theo hướng dẫn.
  • Các hư hỏng do thiên tai, con người gây nên.
  • Sử dụng nước giếng khoan hay các nguồn nước chứa nhiều tạp chất chưa qua xử lý hoặc xử lý không triệt để, các loại nước nhiễm phèn, nhiễm mặn có khả năng ăn mòn kim loại.

III. Lưu ý khi sử dụng

  • Lắp đặt máy Năng Lượng phải chắc chán, kiên cố tránh gây hỏng hóc hoặc gặp sự cố khi sử dụng.
  • Công việc lắp đặt máy Năng Lượng nhất thiết phải để nhân viên kỹ thuật đảm nhận, lắp đặt đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Lắp đặt máy Năng Lượng phải ở nơi không có vật gì chắn cản tránh để ảnh hưởng đến hiệu quả thu nhiệt.
  • Máy Năng Lượng luôn phải chứa đủ nước trong bình tránh để cạn sẽ gây sự cố kỹ thuật khi sử dụng.
  • Tránh các vật nhọn đổ , đâm vào máy Năng Lượng.
  • Không sử dụng nước giếng khoan hay các nguồn nước chứa nhiều tạp chất chưa qua xử lý, các loại nước nhiễm phèn, nhiễm mặn có khả năng ăn mòn kim loại.

2. Chính sách bảo hành máy lọc nước RO

I. Sản phẩm được bảo hành trong những trường hợp sau

  • Có phiếu bảo hành hợp lệ.
  • Trong thời gian bảo hành, chúng tôi chỉ bảo hành những thiết bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và được sử dụng trong điều kiện bình thường.
  • Sản phẩm được bảo hành 02 năm cho máy bơm áp và 01 năm cho phần hệ thống điện.

II. Sản phẩm được bảo hành trong những trường hợp sau

  • Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ. (Phiếu bảo hành hợp lệ phải ghi đầy đủ các thông tin về: tên người mua, địa chỉ, chủng loại và số lượng, địa điểm bán, thời gian bảo hành, chữ ký với đầy đủ họ tên của khách hàng cũng như người đại diện công ty).
  • Khách hàng tự tháo máy sửa chữa gây nên hỏng hóc.
  • Hỏng hóc do sử dụng không đúng theo hướng dẫn.
  • Các hư hỏng do thiên tai, con người gây nên.
  • Hệ thống hoạt động khi không có nước cấp vào.
  • Các phụ kiện tiêu hao như : lõi, màng… không được bảo hành.

NGOÀI CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH, QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LIÊN HỆ BẢO HÀNH TẠI CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA TOÀN MỸ TRÊN TOÀN QUỐC.

Back to Top
Product has been added to your cart