Hiện nay, xu hướng sử dụng máy lọc nước RO thay vì uống nước đun sôi đang ngày càng trở nên phổ biến. Cùng Nanosi đi tìm hiểu lý do tại sao và cách chọn máy lọc nước an toàn, chất lượng nhé!

  1. Uống nước đun sôi có an toàn không?

Nguyên lý của việc đun sôi nước là dùng nhiệt để làm nóng, tiêu diệt vi khuẩn, vi sinh vật và các loại ký sinh trùng gây hại trong nguồn nước. Tuy nhiên, việc sử dụng nước uống đun sôi cần lưu ý một số điều sau:

Sau khi đun sôi, lượng vi khuẩn và không ít các chất độc hại đã được loại bỏ. Tuy nhiên, đồng thời việc đó cũng làm thay đổi cấu trúc tự nhiên của nước, làm mất oxy cũng như một số nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. Điều đó dẫn đến việc cơ thể khó tiêu hóa hơn khi uống nước đun sôi để quá lâu. 

Sau khi đã đun sôi để nguội, nếu càng để lâu, nước sẽ càng bẩn. Cùng với đó, các loại ký sinh trùng và vi sinh vật có hại bắt đầu xuất hiện trở lại. Khi nước vừa đun sôi, mặc dù chúng bị tiêu diệt nhưng đồng thời cũng bị phân rã thành các nguồn thức ăn cho những vi sinh vật bên ngoài. 

Do đó, tốt nhất nước sôi để nguội bạn chỉ nên sử dụng trong ngày, nhất là không nên để nước qua đêm. 

nước đun sôi

Nên sử dụng nước đun sôi trong vòng 24h

Bên cạnh đó, nước đun sôi cần được bảo quản trong khu vực sạch sẽ, dụng cụ chứa đạt chuẩn y tế, vệ sinh thường xuyên. Để đảm bảo an toàn, tốt nhất nên đựng nước trong bình kín, tránh để bụi bẩn có cơ hội lọt vào. 

Tóm lại, việc uống nước đun sôi là an toàn khi sử dụng trong ngày và được vệ sinh bình chứa sạch sẽ, thường xuyên. Tuy nhiên, giải pháp dễ dàng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mà bạn có thể tin tưởng là sử dụng máy lọc nước RO. 

2. Máy lọc nước RO – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Ngày nay, máy lọc nước RO được xem như “người bạn” thân thuộc, không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là ở những nơi có nguồn nước ô nhiễm, nhiễm phèn, mặn… Máy lọc nước RO mang đến những lợi ích đặc biệt cho người dùng. 

Máy lọc nước gia đình tốt nhất được sử dụng hầu hết trong các gia đình hiện nay và được đánh giá rất cao trong việc lọc nước sạch và tinh khiết để sử dụng trong cả gia đình.

Máy lọc nước RO mang đến nguồn nước tinh khiết cho cả gia đình

Máy lọc nước RO tạo ra nguồn nước sạch an toàn cho cả gia đình bạn. Bởi qua hệ thống lõi lọc nghiêm ngặt, nước sẽ được loại bỏ hết các vi khuẩn cũng như các chất ô nhiễm độc hại, đặc biệt là chì. Vốn dĩ, chì là chất vô cùng độc hại cho sức khỏe con người. Việc sử dụng nước sau khi lọc không chỉ ngon hơn mà còn đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe của bản thân và gia đình. 

So với việc sử dụng nước trực tiếp không qua máy hoặc nước đun sôi, dùng máy lọc nước sẽ giúp người dùng giảm nguy cơ mắc một số bệnh như ung thư đại tràng, dạ dày hoặc các bệnh tiêu hóa. Nước qua máy lọc RO không có mùi Clo đặc trưng của nước máy và hàm lượng axit an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 

Nước chiếm đến 70% cơ thể con người. Do đó, với nguồn nước sạch, đảm bảo vệ sinh sẽ giúp bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, tránh gặp các bệnh nguy hại cho sức khỏe con người. 

Máy lọc nước RO Nanosi cao cấp, hiện đại

Tóm lại, với những lợi ích đặc biệt trên, chắc chắn bạn nên lựa chọn ngay cho mình hệ thống máy lọc nước RO uy tín để đảm bảo chất lượng nguồn nước uống hàng ngày. Liên hệ ngay với Nanosi để được tư vấn, hỗ trợ giải pháp lắp đặt nhanh chóng, phù hợp nhất cho gia đình bạn!

Công ty Cổ phần Quốc tế Toàn Mỹ

SĐT: 024.6281 5891 – 0968 706 888

Email: [email protected]

Website: https://nanosi.com.vn/

Product has been added to your cart